Categories: Sức khỏe

Sting bao nhiêu calo? Uống Sting mỗi ngày có sao không?

Published by
Quách Phú Thành

Những lúc mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng hay thời tiết nóng bức, một chai Sting là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Hương vị ngọt ngào hòa quyện với sự nồng nàn giúp Sting nhanh chóng chiếm được lòng người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên ít ai quan tâm đến sting bao nhiêu calo và những thông tin sức khỏe xoay quanh loại nước này. Hôm nay hãy cùng Ocany khám phá chi tiết về nước ngọt giải khát Sting trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu xem 1 chai Sting bao nhiêu calo?

Sting là dòng nước uống tăng lực, bổ sung năng lượng nhanh chóng đến từ tập đoàn Pepsico. Nước ngọt Sting được nhiều người Việt ưa chuộng với hai loại phổ biến Sting đỏ với vị dâu đặc biệt và Sting vàng có vị tương tự với nước tăng lực bò húc. Không chỉ cung cấp năng lượng nhanh chóng mà Sting còn chứa một số loại vitamin, nhiều nhất là vitamin E.

Vậy một chai sting bao nhiêu calo? Thông số về calo sản phẩm thường được nhà sản xuất in trực tiếp lên bao bì để người dùng dễ dàng tìm hiểu, 1 chai Sting 330ml chứa khoảng 240 calo. Đây là hàm lượng calo trung bình không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, và cao hơn so với các loại đồ uống thông thường.

Thành phần dinh dưỡng trong Sting dâu đỏ

Sau khi biết 1 chai sting bao nhiêu calo, nhiều người thắc mắc về thành phần dinh dưỡng trong loại nước này. Trong 1 chai Sting dâu đỏ 330ml chứa khoảng:

  • 63,4 gram carbohydrate
  • 62,4 gam đường
  • 105,3 mg Natri
  • 3,3 mg vitamin B3 (21% RNI)
  • 0,66 mg vitamin B6 (51% RNI)
  • 12 % mcg vitamin B12 (12% RNI)

Chú thích:

RNI: chỉ số nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày dành cho người trưởng thành (Recommended Nutrition Intakes). Chỉ số này được áp dụng theo khuyến nghị của người Việt.

Ngoài ra, trong thành thành của Sting dâu đỏ còn bao gồm cả nước bão hóa CO2, chất điều chỉnh độ acid, đường mía, hương dâu tổng hợp và tự nhiên, nhân sâm, taurine, caffeine… Các chất này đều có công dụng giúp giải khát, phục hồi năng lượng, tăng cường sinh lực và tăng cường sự tỉnh táo.

Uống Sting có gây tăng cân?

Uống Sting nhiều có gây tăng cân không là câu hỏi nhiều người thắc mắc chỉ sau “1 chai sting bao nhiêu calo?” Sting là một loại nước ngọt có ga, không chỉ giúp giải khát mà còn bổ sung một số dưỡng chất cho cơ thể.

Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng Sting không đúng cách, uống thường xuyên và liên tục thì việc tăng cân sẽ không thể tránh khỏi, thậm chí là tăng nhanh. Ngoài vấn đề cân nặng, nó còn là tác nhân gây hại cho sức khỏe của bạn.

Lý giải cho điều này, trong sting là loại nước chứa hàm lượng đường tương đối lớn. Nếu không chuyển hóa thành năng lượng thì nguy cơ cao chúng sẽ tích tụ thành mỡ thừa quanh da hay quanh nội tạng, gây nên tình trạng thừa cân béo phì.

Uống Sting nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Không thể phủ nhận về những lợi ích mà nước Sting mang lại. Tuy nhiên bạn cần có thêm những thông tin đa chiều để có thể kiểm soát liều lượng và biết cách sử dụng sting không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lợi ích

Caffeine là một trong những thành phần chính có trong Sting nói riêng và cả các sản phẩm nước tăng lực khác nói chung. Đây là một chất khá phổ biến trong các loại nước, giúp kích thích hệ thần kinh, ức chế cơn buồn ngủ, cải thiện sự tập trung và tỉnh táo khi làm việc và học tập.

Ngoài ra, Sting còn có chứa taurine – một loại axit amin có khả năng hỗ trợ sự phát triển của võng mạc, nâng cao sức khỏe não bộ. Taurine sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng uể oải, mệt mỏi, thiếu năng lượng, không thể tập trung. Ngoài ra, Sting còn là nguồn cung cấp các loại vitamin c như vitamin nhóm B1, B2, B6,… Đây thật sự là một loại đồ uống hoàn hảo cho buổi sáng tràn đầy năng lượng và sự tỉnh táo.

Tác hại

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, bên cạnh những lợi ích mà Sting mang lại. Nếu bạn biết sting bao nhiêu calo và cân đối chúng với một chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh thì không thành vấn đề. Tuy nhiên, khi bạn trở thành “con nghiện” Sting, uống liên tục và thường xuyên sẽ dẫn đến các vấn đề cho sức khỏe như:

  • Mỡ thừa tích tụ, nhất là ở vùng bụng
  • Ảnh hưởng hệ tiêu hóa gây ra tình trạng chướng bụng, đầy hơi
  • Tăng huyết áp và nhịp tim

Ngoài ra, một số nghiên cứu còn cho thấy nam giới thường xuyên uống nước ngọt có ga thì nguy cơ bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản là rất cao. Chính vì những tác hại này, bạn nên quan tâm đến sting bao nhiêu calo và sử dụng hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng nước ngọt Sting

Sau đây là một số lưu ý cần biết khi uống nước ngọt sting để đảm bảo sức khỏe cũng như hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì và giảm bớt lo lắng “sting bao nhiêu calo?” khi sử dụng hàng ngày.

  • Những người đã và đang mắc các bệnh cao huyết áp, nhịp tim không nên uống Sting thường xuyên.
  • Người đang giảm cân, ăn kiêng nên hạn chế các loại nước ngọt
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú và em nhỏ có hệ tiêu hóa không tốt
  • Không pha trộn các loại nước ngọt
  • Không uống Sting buổi tối dễ gây tích tụ đường và hình thành mỡ thừa
  • Chỉ nên uống 1-2 chai mỗi tuần

Sting là một loại nước uống tuyệt vời giúp giải khát và cung cấp năng lượng. Tuy nhiên không vì điều này mà bạn lạm dụng uống sting mỗi ngày hay nhiều lần trong ngày. Để không cần bận tâm sting bao nhiêu calo, bạn chỉ nên uống 1-2 chai mỗi tuần và kết hợp với chế độ vận động hợp lý để duy trì vóc dáng và sức khỏe tốt.

1 lon 7 up bao nhiêu calo 1 lon mirinda soda kem bao nhiêu calo 1 Lon sprite bao nhiêu calo 1 Lon bò húc Redbull bao nhiêu calo 1 lon bia bao nhiêu calo 1 chai trà xanh c2 bao nhiêu calo Coca bao nhiêu calo 1 chai Pepsi bao nhiêu calo

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 21, 2024 10:02 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago