Categories: Tinh hoa

Sinh năm 1943 mệnh gì? Sinh năm Quý Mùi 1943 hợp với tuổi nào?

Published by
Quách Phú Thành

Sinh năm 1943 mệnh gì và chọn màu nào, tuổi nào để mang lại may mắn, bình an hẳn là thắc mắc của những ai có năm sinh này. Vì thế sau đây, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ gửi đến các bạn bài viết chi tiết.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

1. Sinh năm 1943 mệnh gì?

Trong ngũ hành âm dương, sinh năm 1943 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc, nghĩa là gỗ cây dương. Người mệnh này thường có tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Đặc biệt là biết lắng nghe ý kiến, đánh giá của người khác. Cộng với sự ôn hòa, mềm dẻo vốn có nên được nhiều người quý mến.

Tuy nhiên, nhược điểm của người sinh năm 1943 mệnh Mộc chính là thiếu tự tin, dễ vướng vào thị phi, điều tiếng. Trong cuộc sống, nếu muốn thành công thì cần phải trau dồi ý chí mạnh mẽ, kiên cường cùng một tinh thần vững vàng, kiên định.

2. Sinh năm 1943 tuổi gì?

Ngoài 1943 mệnh gì thì sinh năm 1943 tuổi gì cũng rất quan trọng trong phong thủy. Theo đó, năm sinh dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày 05 – 02 – 1943 đến 24 – 01 – 1944. Còn âm lịch bắt đầu từ ngày 01 – 01 – 1943 đến 30 – 12 – 1943, thuộc Thiên can Quý và Địa chi Mùi, tuổi con dê.

3. Sinh năm 1943 Quý Mùi hợp màu gì?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ dựa vào mệnh. Hay nói cách khác, sinh năm 1943 mệnh gì là cơ sở quan trọng để xác định và lựa chọn màu sắc hợp phong thủy.

Cụ thể, sinh năm 1943 mệnh Mộc. Mà trong ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Mộc tương sinh mệnh Hỏa và mệnh Thủy, tương khắc mệnh Kim và mệnh Thổ. Ngoài ra, mệnh Mộc tương hợp với chính bản mệnh. Như vậy, tuổi Quý Mùi 1943 hợp và không hợp với các màu sau:

  • Màu tương hợp: Màu xanh lá cây của mệnh Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa và màu đen, xanh dương của mệnh Thủy.
  • Màu tương khắc: Màu trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim và màu vàng, nâu của mệnh Thổ.

4. Hướng hợp với người sinh năm 1943 Quý Mùi

Ngoài màu sắc thì phương hướng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng và ý nghĩa. Không phải ngẫu nhiên mà người Việt có thói quen xem hướng để làm nhà, bố trí nội thất, cầu tài hay xuất hành. Bởi hướng hợp sẽ giúp mọi việc được hanh thông, thuận lợi, phòng tránh được xui xẻo, tai ương.

Vậy người sinh năm 1943 tuổi Quý Mùi hợp và không hợp với hướng nào? Điều này sẽ được lý giải theo phong thủy bát trạch và giới tính. Cụ thể như sau:

4.1. Nam Quý Mùi 1943

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát).

4.2. Nữ Quý Mùi 1943

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát).

5. Tính cách và vận mệnh nữ Quý Mùi 1943

Thời tiền vận và trung vận, nữ Quý Mùi 1943 có nhiều âu lo, thường xuyên phải nghĩ ngợi, căng thẳng, cả về sự nghiệp lẫn tình duyên. Tuy nhiên, từ hậu vận trở đi thì cuộc sống lại sáng sủa, đầy đủ cả về vật chất lẫn tình cảm. Nhưng điều này chỉ có được nếu biết kiên trì phấn đấu, cố gắng và nỗ lực.

Chính vì công danh thời hậu vận sáng tỏ nên gia đạo lúc này cũng ấm êm, yên vui. Nhưng có một điểm cần lưu ý trong vận mệnh nữ tuổi này chính là chuyện tình cảm có nhiều khổ tâm, buộc phải chọn lựa và hy sinh nhiều.

6. Tính cách và vận mệnh nam Quý Mùi 1943

Tính cách và vận mệnh của nam Quý Mùi 1943 cũng có nhiều tương đồng với nữ Quý Mùi 1943. Nghĩa là thời tiền vận và trung vận có nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, bản chất thông minh, tài giỏi, con đường học hành gặp nhiều may mắn nên cũng dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp.

Tình duyên nam tuổi này lại khá thăng trầm và có nhiều biến động. Điều này còn tùy thuộc vào tháng sinh âm lịch. Nhưng nhìn chung, phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách rồi mới có được hạnh phúc trọn vẹn. Và khi gầy dựng được sự nghiệp cũng là lúc cuộc sống gia đình được thăng hoa.

7. Sinh năm 1943 Quý Mùi cung gì?

Sinh năm 1943 mệnh gì chỉ cần dựa vào năm sinh và phong thủy ngũ hành. Nhưng Quý Mùi 1943 cung gì thì ngoài năm sinh, cần dựa vào giới tính và phong thủy bát trạch. Nghĩa là giới tính khác nhau thì cung cũng không giống nhau.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của nam và nữ sinh năm này là có cung giống nhau, cụ thể là cung Chấn hành Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Điều này lý giải vì sao hướng hợp và không hợp cũng giống nhau như đã phân tích ở trên.

8. Sinh năm Quý Mùi 1943 hợp với tuổi nào?

Xét theo Thiên can thì can Quý tương hợp với Mậu và tương hình với Đinh, Kỷ. Còn theo Địa chi, chi Mùi tam hợp Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung Thìn – Tuất -Sửu – Mùi. Cụ thể hơn nữa thì cần dựa vào giới tính để chọn được tuổi phù hợp để kết hôn hoặc hợp tác làm ăn.

Trên đây là toàn bộ sinh năm 1943 mệnh gì. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ.

Trung tâm sửa chữa Limosa

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 21, 2024 10:21 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago