Categories: Sức khỏe

3 sát thủ đẹp mã làm dư luận phải run sợ

Published by
Quách Phú Thành

Kẻ giết bạn gái dã man

Phạm Văn Phú (25 tuổi ngụ quận 10, TP.HCM) bị đưa ra xét xử với tội danh giết người vào ngày 25/3/2014. Ngay khi bị đưa ra xét xử, Phú đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Không ai nghĩ rằng Phú có thể ra tay giết người một cách độc ác như thế.

Phú và bạn gái Nguyễn Hiếu Hạnh (SN 1993, ngụ quận 1, TP.HCM) yêu nhau từ tháng 3/2013. Giữa tháng 6/2013, Hạnh đi du lịch sang Đan Mạch thăm người bạn trai cũ.

Sát thủ Phạm Văn Phú.

Khi trở về, Phú nghĩ người yêu đã quay lại với bạn trai cũ. Phú chuẩn bị một con dao nhỏ trong cốp xe và đến gặp Hạnh. Hạnh cho biết mình sẽ đi du học. Nghe vậy, Phú lập tức lấy dao trong cốp xe ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực cô gái trẻ.

Phú tiếp tục túm tóc giật lên đâm thêm một nhát nữa vào cổ. Khi người bảo vệ gần đó phát hiện thì Hạnh đã gục xuống. Phú bỏ chạy liền bị mọi người đuổi theo bắt giữ. Cô gái 20 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu.

Những thông tin cuối cho thấy, do có một vài tình tiết giảm nhẹ nên Phú đã thoát án tử.

Nghi phạm trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Vụ án thảm sát 6 người ở Bình Phước (ngày 7/7/2015) gây nên một làn sóng phẫn nộ trong thời gian qua. Chỉ vì hận tình, Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991) đã ra tay giết 6 người trong gia đình nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (người yêu cũ).

Nghi phạm Dương,

Cả hai đã có một thời gian dài yêu nhau. Gia đình Linh ngăn cấm và chê hoàn cảnh của nghèo khó của Dương không môn đăng hộ đối. Dương quá tức giận và hận thù nên đã lên kế hoạch trả thù cùng với một người bạn của mình.

Hai nghi phạm đã bị công an bắt giữ vào ngày 10/7.

Sát thủ chặt đầu của bạn gái cũ

Cách đây 5 năm, cựu sinh viên của ĐH danh giá bậc nhất Việt Nam – ĐH ngoại thương đã ra tay cắt bạn gái cũ thành nhiều mảnh. Người gây ra vụ án kinh hoàng này là Nguyễn Đức Nghĩa (30 tuổi, ở Hải Phòng). Nghĩa và cô bạn cùng lớp Nguyễn Phương Linh sau hơn một năm yêu nhau thì chia tay. Sau đó, Nghĩa yêu Y. (24 tuổi).

Tử tù Nguyễn Đức Nghĩa.

Trong một dịp Y. về quê và nhờ Nghĩa trông hộ căn nhà chung cư ở Yên Hòa, Cầu Giấy, Nghiã đã rủ Linh đến. Tối 4/5/2010, Khi Linh đang chải đầu thì Nghĩa bất ngờ rút dao đâm chết Linh. Hắn đã cắt rời phần đầu của nạn nhân rồi quấn xác vào chăn giấu ở sân thượng tòa nhà.

Sáng hôm sau, Nghĩa đem máy tính xách tay, xe máy của nạn nhân đi cầm đồ. Buổi chiều, hắn mang xác của nạn nhân vứt ở sông Cấm, cách Hà Nội 200 km.

Sau khi bị bắt, Nghĩa bị đưa ra xét xử. Tại 2 phiên sơ thẩm và phúc thẩm vào ngày 14/7/2010 và 11/11/2010, Nghĩa đều bị tuyên án tử hình. Dư luận thời bấy giờ dậy sóng vì một chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, học vấn cao nhưng ra tay tàn độc. Ngày 23/7, sau 4 năm gây án, Nghĩa đã bị thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc tại trại giam số 1 công an Hà Nội.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 11, 2024 10:15 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago