Categories: Sức khỏe

8 mỹ nhân có góc nghiêng đẹp nhất các thế hệ Kpop: Eugene so kè với Lee Hyori, Irene là cực phẩm

Published by
Quách Phú Thành

Dàn sao Kpop luôn phải đáp ứng yêu cầu đầu tiên chính là ngoại hình đẹp, chiều cao ổn, vóc dáng cân đối. Trong đó nhan sắc trên gương mưt là 1 trong những yếu tố khiến các nữ idol Kpop trở nên nổi tiếng. Từ Kpop thế hệ 1 đến nay, đã có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp được đánh giá cao và cho đến nay họ cũng có những đàn em nối tiếp vì vậy luôn có những bảng xếp hạng khác nhau.Mới đây, Knet đã chọn ra 8 nữ idol, đại diện cho 4 thế hệ Kpop có góc nghiêng đẹp nhất như Eugene, Lee Hyori, Jiyeon (T-ara), Irene (Red Velvet)…

Eugene (S.E.S)

Eugene sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo với sống mũi cao thẳng, gương mặt thon gọn và nét đẹp cực phẩm. Ngay từ bé, “tiểu tam Penthouse” đã sở hữu mũi nhỏ cao vút

Ảnh selfie sương sương ở tuổi 40 của nữ thần nhan sắc cũng khiến fan phải xuýt xoa vì quá chuẩn chỉnh từng đường nét.

Lee Hyori (FIN.K.L)

Lee Hyori sở hữu gương mặt đẹp cá tính, sống mũi cao thẳng và cực thon gọn. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” bậc nhất Kpop. Sống mũi đẹp giúp Lee Hyori có góc nghiêng đẹp mê mẩn mà khó ai có thể thay thế.

Kể cả là ảnh chụp màn hình từ các chương trình truyền hình cũng chưa bao giờ dìm hàng được cô.

Seohyun (SNSD)

Seohyun mới là người được netizen bình chọn là có góc nghiêng đẹp nhất nhì SNSD của Gen 2. Cô có góc nghiêng đẹp không tì vết, gương mặt nữ tính dịu dàng như tiểu thư.

Khuôn hàm thon gọn sắc nét cũng là 1 trong những điểm mạnh được em út SNSD thường xuyên khoe với công chúng.

Jiyeon (T-ara)

Nhắc đến những idol có góc nghiêng đẹp nhất Kpop, chắc chắn không thể không nhắc đến “tiểu Kim Tae Hee” Jiyeon. Jiyeon có vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào, nhưng góc nghiêng lại vô cùng sắc nét.

Chiếc mũi thẳng tắp và cao vút, góc nghiêng đỉnh cao của Jiyeon hoàn toàn không có sự can thiệp thẩm mỹ.

Irene (Red Velvet)

Irene là 1 trong những nữ thần nhan sắc đẹp nhất Kpop thế hệ 3. Nhờ góc nghiêng cực phẩm, sống mũi cao thẳng và ánh mắt sắc sảo, Irene xứng danh nữ thần.

Dù là ai cũng không thể chê bai góc nghiêng đẹp hoàn hảo của trưởng nhóm Red Velvet.

Heejin (LOONA)

Heejin là mỹ nhân mới nổi của Kpop, nữ idol sở hữu gương mặt sắc nét. Góc nghiêng hoàn hảo, đẹp sắc nét của Heejin khiến netizen không ngừng khen ngợi.

Nữ idol sinh năm 2000 đẹp siêu thực đúng chuẩn nhân vật đồ họa.

Eunbi (IZ*ONE)

Chị cả IZ*ONE được Knet chọn là 1 trong những nữ idol sở hữu góc nghiêng đẹp nhất Kpop thế hệ thứ 4. Góc nghiêng cùng sống mũi cao vút của Eunbi giúp nhan sắc cô trở nên nổi bật.

Cận cảnh góc nghiêng đẹp hoàn hảo khiến fan mê mẩn.

Yeji (ITZY)

Yeji đã nổi tiếng có visual sắc sảo như loài mèo, sở hữu ánh mắt và chiếc mũi “sắc như dao”. Góc nghiêng của nữ idol sinh năm 2000 khiến fan “sốc visual” luôn vì đẹp đến vô thực.

Sống mũi cao vút của Yeji là ước ao của hàng ngàn cô gái.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 5, 2024 7:13 sáng

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago