Categories: Sức khỏe

9 cây cảnh hợp với người mệnh Thủy, trồng trong nhà để lộc đến không ngừng

Published by
Quách Phú Thành

Trong ngũ hành, mệnh Thủy tượng trưng cho nước và có đặc tính hướng xuống theo sự mềm mại và uyển chuyển. Người mệnh Thủy thường có sự khéo léo trong khi giao tiếp với những người xung quanh. Họ cũng rất giỏi trong việc thuyết phục người khác.

Chọn một vài cây phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ giúp họ có thêm động lực, tăng vận may, hút tài lộc.

Dưới đây là một số cây phong thủy hợp với người mệnh Thủy.

Cây phát lộc

Cây phát lộc có thể sống trong môi trường đất hoặc thủy sinh. Cây có dáng đứng thẳng hiên ngang, khả năng phát triển tốt, thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau nên loại cây này được coi là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ khí CO2, giúp không gian sống thêm xanh mát, thoải mái, trong lành. Người mệnh Thủy có thể trồng loại cây này để nhận nhiều may mắn, công việc suôn sẻ.

Cây lan ý

Đây là loại cây có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ chất độc hại, mang lại nguồn không khí trong lành cho căn phòng. Người mệnh Thủy trồng lan ý còn mang ý nghĩa hướng tới sự viên mãn.

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây phong thủy phổ biến, được nhiều người trồng trong nhà. Người mệnh Thủy hoàn toàn có thể trồng cây kim tiền để cầu vận may, thu hút tài lộc. Cây có thể sinh trưởng, phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng như trong nhà.

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân có vẻ ngoài khá bắt mắt nhờ sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng. Người mệnh Thủy có thể đặt cây này trên bàn làm việc vừa mang tác dụng trang trí, vừa thanh lọc không khí, giúp sảng khoái tinh thần lại thu hút thêm tài lộc.

Cây thủy tùng

Cây thủy tùng là một loại cây cảnh tốt cho người mệnh Thủy. Cây phát triển thành bụi nhỏ xanh mướt, tràn đầy sức sống, giúp không gian làm việc luôn tươi mát.

Cây tùng bồng lai

Cây tùng bồng lai là một loại cây khá phù hợp với người mệnh Thủy. Người mệnh này có thể đặt cây trên bàn làm việc với ý nghĩa cầu sức khỏe, may mắn, tài lộc, giúp việc làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Cây thanh tâm

Cây thanh tâm có tác dụng xua đuổi điềm xấu, mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Đây là một trong số những cây mà người mệnh Thủy có thể bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc.

Cây vạn lộc

Người mệnh Thủy cũng có thể trồng cây vạn lộc. Màu đó của lá đem lại sự may mắn cho người mệnh thủy, giúp cầu sung túc, phát đạt, làm ăn thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 9, 2024 4:35 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago