Categories: Sức khỏe

Ảnh sexy sinh viên đẹp nhất Học viện điện ảnh Bắc Kinh

Published by
Quách Phú Thành

Xinh đẹp, gợi cảm và đầy tài năng Trần Tử Hàm được mệnh danh là 1 trong số 3 sinh viên đẹp nhất của Học viên điện ảnh Bắc Kinh Trung Quốc…

Trần Tử Hàm gây ấn tượng qua những bộ phim cổ trang như Tiếu ngạo giang hồ (vai Lam Phụng Hoàng), Ỷ thiên đồ long ký (vai Châu Nhi), Hán Vũ Đế, Ngọa hổ tàng long phiên bản truyền hình… Cô sinh năm 1978, sở hữu khuôn mặt thanh tú, láng mịn, đôi mắt to tròn, môi cong mềm mại và thân hình gợi cảm.

Trần Tử Hàm được mệnh danh là 1 trong 3 đóa hoa đẹp nhất của Học viên điện ảnh Bắc Kinh cùng với Thùy Linh và Trần Xảo Xảo

Xinh đẹp, gợi cảm nhưng không nổi tiếng nhờ bệ phóng phim thần tượng mà dựa vào sự kiên trì cùng nỗ lực của bản thân…

Vào nghề đã 10 năm, kinh nghiệm diễn xuất và những thăng trầm trong làng giải trí vốn đầy sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến Trần Tử Hàm ngày càng kiên cường hơn, trong cô vừa tồn tại bản lĩnh gắng gỏi của phái mạnh đồng thời cũng tràn đầy nét đằm thắm, dịu dàng của phái yếu.

Trần Từ Hàm sinh ngày 02/4/1978 tại Trùng Khánh Trung Quốc. Cao 1m65 nặng 42 kg tốt nghiệp khoa diễn viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh Trung Quốc năm 1998. Những ngày mới xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cô may mắn có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim được làm với kinh phí lớn: Ngọa hổ tàng long (truyền hình), Tiếu ngạo giang hồ – bản phim Đài Loan (vai Lam Phụng Hoàng), Hán Vũ Đế (vai Công chúa Bình Dương), Ỷ thiên đồ long ký (vai Châu Nhi)…

Lúc đầu Tử Hàm có nghệ danh là Trần Sa Sa nhưng do trùng tên với một nghệ nhân thổi sáo nổi tiếng Trung Quốc, cho nên năm 2004 cô đã đổi tên là Trần Tử Hàm.

Những bức ảnh nóng bỏng nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm nói, cô rất có duyên với thể loại phim thần thoại, từ trước đến nay cô đã đóng nhiều phim thể loại này: Thiện nữ u hồn, Chung Vô Diệm (vai Hồ Ly tinh), Truyền thuyết Bạch xà (vai Thanh xà), Hồng Hài Nhi (vai Cửu Vĩ hồ). Trong đó, Trần Tử Hàm thích nhất Truyền thuyết Bạch xà, vì nhờ thành công của phim này, mà tiếng tăm của cô vang xa hơn.

Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ

  • Phú nguyễn (Theo Phượng Hoàng)

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 15, 2024 8:00 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago