Categories: Sức khỏe

Cổ nhân dạy chẳng sai: Những gì cho đi sẽ trở lại, bạn có tin vào điều ấy không?

Published by
Quách Phú Thành

Những gì bạn cho đi, tất cả sẽ lại quay trở về

Dù bạn có làm tổn thương ai đến mức nào thì về lâu dài cũng chính là đang tự làm tổn thương chính mình. Ở hiện tại bạn có thể không nhận thấy nó, nhưng nhất định có một ngày nó sẽ trở về với bạn mà thôi. Những gì làm cho người khác cũng chính là đang làm cho bản thân mình,d dây chính là lời dạy vĩ đại nhất.

Bất kể bạn làm gì cho người khác, người thực sự nhận được không phải là họ mà là chính bạn. Cũng cái lý đó, khi bạn cho người khác thứ gì, vì người khác mà nỗ lực bao nhiêu, người hưởng lợi ích cuối cùng không phải ai khác mà chính là bạn.

Nếu bạn lạnh nhạt với người thì người cũng sẽ lạnh lùng đổi lại. Nếu bình thường bạn thích chỉ trích người khác thì chúng bạn cũng sẽ nhận về không ít lời phê phán. Nếu bạn cứ tỏ ra xấu thì đương nhiên người khác cũng sẽ có cái nhìn không thiện cảm về bạn. Những gì bạn cho đi cũng sẽ quay trở lại.

Hãy cứ hiểu như này, nếu bạn hãm hại người nào thì rồi có ngày họ sẽ trả đũa lại bạn. Nhưng nếu bạn đem niềm vui đến cho người khác thì bạn cũng sẽ nhận được hạnh phúc sung sướng. Nếu bạn biết chúc mừng cho người khác thì họ sẽ chúc mừng lại bạn. Nếu bạn ca ngợi người thì cũng được người ngợi ca. Bạn cho người khác thứ gì thì sẽ nhận về thứ đó. Làm cho người khác cũng chính là làm cho mình.

Bạn đối xử với cha mẹ như thế nào, tương lai con cái cũng sẽ đối xử với bạn như vậy

Cha me chính là tấm gương của con cái. Nhiều người rõ ràng đối xử với chính cha mẹ của mình không ra gì. Tới lúc bị con cái xa lánh thì lại oán trách.

Hãy nhớ muốn con cái tận hiếu với mình thì bản thân banjc cũng phải yêu thương cha mẹ của mình trước đã.

Triết lý của người nông dân

Người nông dân có giống ngô tốt, năm nào cũng đạt giải sản phẩm chất lượng. Mà người này cũng đem hạt giống để chia sẻ cho nhiều người khác.

Ông cho rằng khi mìnhđối tốt với người khác nhưng thật ra là đang đối tốt với chính mình. Gió thổi phấn hoa bay ra xung quanh, nếu như nhà bên gieo hạt giống kém phẩm chất thì trong quá trình thụ phấn tự nhiên sẽ ảnh hưởng tới chất lượng hạt ngô nhà tôi, cho nên tôi rất thích người khác cũng gieo trồng những hạt giống tốt nhất như mình”.

Công thức bí mật đảm bảo hiệu quả

Muốn được yêu thương thì trước hết bản thân bạn phải biết yêu thương người. Muốn được ai quan tâm thì trước hết bạn cần quan tâm họ trước đã. Muốn ai đối xử tốt với bạn thì ban cũng cần tốt với họ đã.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 11, 2024 4:55 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago