Categories: Sức khỏe

Khoe mẹ U50 trẻ trung sành điệu, Trâm Anh khiến CĐM phải gật gù “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”

Published by
Quách Phú Thành

Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Sau đó, tên tuổi của 9X như được “nâng tầm” khi vướng phải loạt tai tiếng như “dựa hơi” Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo,…

Không chỉ trẻ trung, mẹ Trâm Anh còn có gu ăn mặc rất phong cách

Trước scandal bủa vây, Trâm Anh tỏ ra khá bình thản. Cô nàng cho biết không quá bận tâm bởi bản thân biết đó là điều tất yếu mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng phải đối mặt. Hot girl khẳng định sẽ dùng chính năng lực của mình để thay đổi cái nhìn của mọi người.

Mới đây, hot girl xứ Thanh tiếp tục gây chú ý khi lần đầu khoe mẹ đẻ. Dù đã bước vào tuổi gần 50 nhưng mẹ của Trâm Anh vẫn rất trẻ trung và có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái. Nữ dược sĩ còn cho biết, mẹ chính là người tư vấn thời trang cho cô mỗi lần đi dự sự kiện hay dã ngoại cùng bạn bè.

Ai cũng thừa nhận vẻ đẹp của Trâm Anh được sở hữu từ mẹ của mình

Trâm Anh là con gái thứ hai trong gia đình có 3 anh chị em. Cô có chị gái lớn đang kinh doanh và một em trai nhỏ. Chia sẻ về mẹ, hot girl họ Đỗ tâm sự với niềm tự hào: “Tôi cảm thấy may mắn vì gương mặt thừa hưởng nhiều nét của mẹ. Mẹ tôi làm kinh doanh nên khi con quyết định theo nghệ thuật bà đã ra sức phản đối.

Đó cũng là thời điểm tôi nhận lời tham gia “Nóng cùng World Cup”. Mẹ khuyên tôi nên suy nghĩ lại vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc ngành dược mà tôi đang theo đuổi.

Dù ở độ tuổi xế chiều nhưng mẹ Trâm Anh vẫn vô cùng xinh đẹp

Phản đối là thế nhưng khi tôi vướng những ồn ào không đáng có, bị cộng đồng mạng bình luận tiêu cực, mẹ lại rất thương, luôn chia sẻ, động viên tôi. Những lời nói của mẹ làm tôi thấy ấm lòng và thêm vững tin vào quyết định của mình”.

Trâm Anh tiết lộ thêm, mẹ cô đã gần 50 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, có gu ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái, thậm chí bà còn góp ý cho cô chọn lựa quần áo phù hợp trong mỗi lần đi dự sự kiện hoặc dã ngoại cùng bạn bè.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago