Categories: Sức khỏe

Lộ clip Hoàng Kiều ‘chỉ đạo’ tung đoạn chia sẻ về chuyện tế nhị với Ngọc Trinh lên TV?

Published by
Quách Phú Thành

Tỷ phú Hoàng Kiều đơn phương chia tay Ngọc Trinh không một lý do. Trong khi “Nữ hoàng nội y” mất 2 ngày bỏ ăn ở Mỹ vì quá sốc và đau buồn thì cũng trong khoảng thời gian này, tỷ phú 72 tuổi vẫn thoải mái hưởng thụ cuộc sống, gặp gỡ fan hâm mộ và sau đó, ông thậm chí còn làm thơ “chế” về bạn gái cũ.

Ảnh chụp từ clip Hoàng Kiều nói về ngọc Trinh.

Mới đây, dân mạng tiếp tục chia sẻ 1 đoạn clip (chế) ngắn ghi lại cảnh vị tỷ phú này nói về chuyện giường chiếu với Ngọc Trinh? Cách đây ít lâu, 1 kênh thông tin đã hé lộ về chi tiết này nhưng dưới sự kể lại của vị MC. Giờ đây, những lời lẽ đều là do đích thân doanh nhân giàu có tuyên bố và ông còn không ngại thách thức “quý vị cứ cho tung lên TV đi”.

Hoàng Kiều nói: “Chúng tôi đều hòa hợp cả 2 lẫn tâm hồn lẫn thể xác, và chúng tôi vẫn mạnh khỏe như thường. Tôi nói thẳng ra đêm 7 ngày 3 vào ra không kể.”

Hình ảnh tình cảm của Ngọc Trinh trước đó.

Trước đó, cư dân mạng đã xôn xao khi đêm nhạc Tạ tình của tỷ phú Hoàng Kiều diễn ra. Tỷ phú Hoàng Kiều đã không giữ lời hứa đổi tên đêm nhạc như đã nói trong lời chia tay Ngọc Trinh mà vẫn giữ tên.

Chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng Bikini” Ngọc Trinh vốn dĩ được ca tụng như câu chuyện cổ tích giữa đời thường khi yêu nhau cách biệt 45 tuổi. Tuy nhiên, sau 3 tháng “hẹn hò” trong bão dư luận, tỷ phú Hoàng Kiều chính thức chia sẻ chuyện “đường ai nấy đi” với Ngọc trinh trên trang cá nhân. Trước đó một ngày, tỷ phú 72 tuổi vẫn còn hạnh phúc chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ngọc Trinh tại sân bay khi đón cô tại Honolulu, Hawaii (Mỹ). Tuy nhiên, ông đã nhanh chóng kết thúc mối tình với Ngọc Trinh.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 8, 2024 2:24 sáng

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago