Categories: Sức khỏe

‘Mỹ nam’ phim cấp 3 bị hàng loạt bạn gái tố cưỡng hiếp

Published by
Quách Phú Thành

Là một trong những diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí “người lớn”, James Deen ngoài đời là khá điển trai, anh luôn giữ hình ảnh của một chàng thư sinh lịch sự, hào hoa và tinh tế. Với vẻ ngoài đó, nam diễn viên 29 tuổi luôn chiếm được trái tim của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, tờ Huffingtonpost đưa tin bạn gái cũ của James Deen là nữ diễn viên Stoya tố cáo anh đã có những hành vi thô bạo và cưỡng đoạt cô.

Nam diễn viên James Deen.

Được biết, người đẹp này từng hẹn hò James Deen vào năm 2013. Vào cuối tuần trước, Stoya đã tố cáo anh trên Twitter. Nữ diễn viên bức xúc chia sẻ: “Thật kinh tởm khi bạn truy cập vào Internet trong một giây và nhìn thấy người ta tôn sùng cái gã từng cưỡng bức bạn là một nhà nữ quyền…. James Deen đã đè tôi xuống sàn, cưỡng dâm tôi trong khi tôi nói ‘không, dừng lại’. Tôi không thể đứng nhìn và mỉm cười trong khi người ta tôn anh ta lên”.

James Deen và bạn gái cũ Stoya.

Nữ diễn viên phim sex Joanna Angel cũng từng hẹn hò với James Deen, cô gọi anh là “kẻ tồi tệ nhất tôi từng gặp” và “đối với tôi, hắn ta đã chết”. Chia sẻ với tờ The Daily Beast, ngôi sao phim người lớn Ashley Fires cũng kể tội James đã hành hung và suýt cưỡng dâm cô tại phim trường rồi sau đó cấm cô kể chuyện này với mọi người.

Đứng trước những lời cáo buộc, nam diễn viên 29 tuổi một mực phủ nhận. Anh phân trần trên Twitter: “Tôi muốn cam đoan với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của tôi rằng, những lời cáo buộc này đều dối trá và nhằm bôi nhọ thanh danh của tôi. Tôi luôn tôn trọng phụ nữ và tôn trọng trên cả hai phương diện công việc và đời tư”.

Joanna Angel cũng tố cáo James Deen đã bạo hành tình dục với cô.

James Deen tên thật là Bryan Sevilla sinh năm 1986, anh được biết đến là một trong những nam diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng. James tuyên bố ngay từ hồi mẫu giáo, anh đã muốn được làm việc trong ngành giải trí của người lớn. Và khi tròn 18 tuổi, James bước chân vào làm diễn viên phim cấp 3. Bốn năm sau, James được Adult Video News bình chọn là Nam diễn viên khiêu dâm của năm. Thu nhập hiện tại của anh là 1,5 triệu USD.

Trong 11 năm bước chân vào làng giải trí, James không chỉ đóng phim sex mà còn là một diễn giả, một chuyên gia tư vấn về tình yêu tình dục trên một trang báo và cũng đóng nhiều bộ phim Hollywood.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 6, 2024 5:32 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago