Categories: Sức khỏe

Nam sinh đại học quay lén hàng loạt nữ sinh tắm rồi tống tiền

Published by
Quách Phú Thành

Sáng nay 27-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết đã tạm giữ Dương Hồ Vũ (19 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, Vũ bị bắt khẩn cấp vào tối qua 26-4. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng công an tiến hành khám xét trên người và nơi của nam sinh viên và thu giữ nhiều tài liệu, gồm thẻ sinh viên, thẻ ATM, iPhone bên trong chứa 40 đoạn clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của các nữ sinh, biên lai rút tiền ngân hàng, máy tính xách tay, thẻ nhớ chứa hình ảnh lưu trữ…

Dương Hồ Vũ tại cơ quan công an.

Theo điều tra, Dương Hồ Vũ hiện đang là sinh viên trường đại học Cần Thơ. Trước đó, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4.2016, khi đang học môn giáo dục quốc phòng tại khu Hòa An (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) thuộc Trường đại học Cần Thơ, Vũ đã dùng điện thoại di động quay lén nhiều nữ sinh viên tắm.

Kết thúc môn học, Vũ về TP Cần Thơ tạo hai tài khoản Facebook, sau đó tìm và kết bạn với các nạn nhân. Anh ta cắt các ảnh nhạy cảm gửi đến các nữ sinh, kèm lời đe dọa:”Muốn êm chuyện thì phải nộp 5-6 triệu đồng vào tài khoản… Nếu không, toàn bộ clip nhạy cảm sẽ được tung lên mạng”.

Nhận được tin báo của các nữ sinh, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Cần Thơ đã phối hợp với công an tỉnh Hậu Giang đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Vũ tại TP Cần Thơ.

Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu Dương Hồ Vũ khai nhận đã gửi tin nhắn cho 12 nạn nhân; trong đó một nạn nhân quá sợ hãi đã gửi cho Vũ 1,5 triệu đồng và Vũ mới rút được 500.000 đồng để tiêu xài thì bị bắt.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 17, 2024 1:00 sáng

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago