Categories: Tinh hoa

Sinh ngày 23/6 cung gì? Đang yêu người cung này đừng quên những điều sau

Published by
Quách Phú Thành

1. Sinh ngày 23/6 cung gì?

Nếu bạn có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 22/06 đến ngày 22/07, bao gồm cả ngày 23/6 thì bạn thuộc cung Cự Giải. Cung này còn có tên gọi khác là Bắc Giải, Cancer. Đây là cung có hình ảnh đại diện là hình con cua – tiêu biểu cho tính khí kiên cường, gan dạ và tận trung tận đức.

Cung Cự giải là chiêm tinh thứ 4 trong hệ tổng cộng 12 cung hoàng đạo. Cung này có nguyên tố đại diện là nước, cùng nguyên tố với các cung là: Thiên Yết và Song Ngư. Hành tinh chiếu mệnh cho Cự Giải là sao Thủy – đại diện cho sự thông minh, khát vọng trưởng thành.

Con số may mắn của Cự Giải là số 2, số 5, ngày may mắn với cung là ngày thứ hai và thứ tư trong tuần. Hình ảnh chú cua là người bạn của Hydra – quái vật nhiều đầu tưng hy sinh bản thân để đánh trả Heracles cứu bạn trong Thần Thoại Hy Lạp. Các vị thần đã tạo ra chòm sao Cự Giải (Cancer) để tưởng nhớ đến tình bạn bất diệt này

Xem thêm: Sinh ngày 13/9 cung gì? Hé lộ đường tình duyên “trắc trở” của người sinh ngày này

2. Người sinh 23/6 có tính cách đặc trưng gì?

Nếu bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi sinh ngày 23/6 cung gì, tiếp theo hãy cùng đi tìm hiểu về tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này. Cự Giải chính là thủ lĩnh nhóm các cung có nguyên tố đại diện Nước, được sao Thủy chiếu mệnh nên Cự Giải rất thông minh và sống tình cảm.

Bạn nếu là một chàng trai, cô gái cung Cự Giải, bạn sẽ có một số đặc điểm tính cách như sau:

  • Trí nhớ siêu phàm, thích học hỏi cái mới, thích tìm hiểu, khám phá về mọi thứ xung quanh mình

  • Bạn tự tin và lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi hoàn cảnh sống. Tuy nhiên bạn cũng rất cẩn thận, suy nghĩ kỹ càng trước mọi hành động, quyết định chứ không vội vàng, hấp tấp

  • Bạn có thể sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng bên sau ẩn giấu trái tim nhạy cảm, ấm áp, lương thiện và giàu cảm xúc

  • Bạn luôn có kế hoạch, mục tiêu và nhất định hoàn thành mục tiêu đề ra đến cùng, không bỏ cuộc. Cự Giải bạn có ưu điểm tuyệt vời là kiên trì và nhẫn nại

  • Bạn có khả năng nhìn xa, trông rộng, thông minh nhạy bén nên biết ứng xử trong mọi hoàn cảnh, gặp khó cũng tìm thấy cách giải quyết tốt nhất

  • Với công việc, bạn thấu đáo, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao. Điều này giúp bạn rất được đánh giá tốt trong sự nghiệp, được nhiều người mến mộ, lấy làm gương noi theo.

  • Trong tình yêu, bạn nhạy cảm, nhưng rất khát khao có tình yêu chân thành. Bạn sống tình cảm, tôn thờ tình yêu nên khi đã yêu ai sẽ làm đối phương thấy hạnh phúc. Bạn có xu hướng kết hôn sớm, vì bạn thích có gia đình ổn định, bạn rất chung thủy với người mình yêu.

3. Yêu Cự Giải 23/6 cần chú ý điều gì?

Với những ai đã biết rõ người sinh ngày 23/6 cung gì, nắm được các nét tính cách đặc trưng của họ, giờ cùng tìm hiểu sâu hơn về họ! Nếu là người đang yêu hay trong thời gian tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ với một nam nữ cung Cự Giải. Đồng thời muốn cải thiện tình cảm với đối phương bạn có thể áp dụng một số lời khuyên dưới đây:

3.1. Hãy để Cự Giải chăm sóc bạn

Bạn đã biết 23/6 cung gì, vậy bạn có biết trong 12 chòm sao, cung Cự Giải là chòm sao thích quan tâm, chăm sóc người khác nhất không. Nếu yêu một Cự Giải, hãy để họ có cơ hội chăm sóc bạn thay vì chăm sóc họ, vì điều đó khiến họ thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Bạn cũng càng không nên tỏ ra khó chịu với sự chăm sóc đó dù bạn có là người yêu độc lập. Với Cự Giải, bạn thật sự quan trọng mới nhận được sự chăm sóc, nuông chiều tuyệt đối như vậy.

3.2. Tận hưởng sự lãng mạn của Cự Giải

Cung Cự Giải rất thích những điều lãng mạn cổ điển. Bạn nếu muốn là một nửa của họ hãy làm quen, thích nghi dần với điều này. Họ rất thích chuẩn bị một bữa tối với nến, hoa, sôcôla, rượu vang, …tạo bất ngờ cho bạn, vì bạn xứng đáng với tình yêu thương của họ, hãy tận hưởng!

3.3. Thấu hiểu nỗi lo sợ của Cự Giải

Bạn biết người sinh ngày 23/6 cung gì, bạn cũng nên thấu hiểu các nỗi lo, nỗi sợ hãi của họ. Đôi khi những nỗi lo đó có vô lý, nhỏ nhặt nhưng bạn cũng nên tôn trọng.

Xem thêm: Sinh 29/5 cung gì? Thuộc cung này tới đâu cũng mang lại vui vẻ hạnh phúc

3.4. Quan tâm gia đình nhiều hơn

Dù bạn đang yêu hay đã kết hôn với Cự Giải, hãy hiểu họ là người rất coi trọng gia đình. Họ sẽ thấy hài lòng nếu thấy người đàn ông/phụ nữ của họ cũng coi gia đình thật quan trọng. Điều này tạo nên sự thấu hiểu, đồng cảm, sự tương đồng

Thông tin bài viết đã chia sẻ giúp bạn có câu trả lời sinh ngày 23/6 cung gì, cũng như một vài lời khuyên giúp bạn thêm thấu hiểu, hòa hợp với người đó là Cự Giải. Nếu bạn yêu thích, muốn tìm hiểu nhiều điều thú vị hơn về phong thủy hay cung hoàng đạo, chiêm tinh học, đừng quên ghé thăm chuyên trang job3s mỗi ngày để khám phá nhiều bài viết khác!

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 25, 2024 11:57 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago