Categories: Tinh hoa

Tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

Published by
Quách Phú Thành

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cần phải bớt lại không chi tiêu xả láng nữa thôi. Vẫn biết là cuối tuần là dịp để đi chơi, hẹn hò với người yêu, bạn bè nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm chứ. Đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thể mình vừa mới nhận lương thì đâu có được. Đến lúc chẳng ai cho vay tiền thì thực sự là khóc luôn đó.

Hôm nay nếu đi đâu đó thì Dương Dương nên chú ý bảo vệ tài sản, tiền bạc cũng như an toàn cho bản thân mình. Tốt nhất không nên lái xe mà chọn các phương tiện công cộng hoặc để người đi cùng cầm lái để bảo vệ thân thể.

Sức khỏe của Dương Nhi có vấn đề, nhất là ở cách bạn chăm sóc cơ thể của mình. Mùa hè không nên trang điểm mỗi ngày chỉ để che giấu mụn, thay vào đó bạn có thể dùng các loại kem dưỡng có màu để vừa bảo vệ da mà vừa nâng độ sáng cho làn da.

Con số may mắn của Bạch Dương là 14

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một kỳ nghỉ lễ với nhiều niềm vui, dù hôm nay không phải là ngày làm việc nhưng những người công tác trong ngành nghệ thuật, y học hay nghề tự do thì vẫn có thể phải đi làm, tuy nhiên bạn không hề cảm thấy khó chịu vì rất tự hào về công việc mình đang làm.

Đào hoa khởi sắc nên vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này hanh thông, thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, người yêu tâm đầu ý hợp. Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ bạn mới, biết đâu đó lại là người bạn đời mà Ngưu Nhi vẫn tìm kiếm bao lâu nay.

Những ngày nghỉ Ngưu Nhi sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn thường ngày nhưng nên hạn chế vào các bữa tối. Ngoài ra cũng nên giảm chất béo, đồ ngọt, thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, chất xơ sẽ tốt cho giấc ngủ hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi nhắc nhở Song Tử hôm nay không nên cố gắng thể hiện bản thân làm gì vì có thể sẽ nhận phần thua thiệt về mình. Bạn không chỉ bị tổn thương về tinh thần mà còn tổn hại tới thân thể, vì vậy lúc cần nhún nhường thì nên nhịn đi một tý nhé.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, vẫn đang trong kỳ nghỉ nên hãy dành nhiều thời gian cho nhau nhiều nhất có thể bởi sau khi quay trở lại với công việc thì hai người sẽ lại bận rộn và không có nhiều thời gian ở bên nhau đâu.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này rất tốt, tâm trạng khá vui vẻ nên đi chơi hay ở nhà cũng đều thoải mái. Hãy tranh thủ ra ngoài để vận động cơ thể, tiếp thêm năng lượng hoặc giao lưu với mọi người để tăng sự gắn kết và mở rộng mối quan hệ.

Con số may mắn của Song Tử là 3

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Vận tài lộc của Cự Giải hôm nay dồi dào cùng nhiều niềm vui khác. Có người thì được mời ăn uống, được tặng quà hoặc gặp gỡ những người bạn mới. Nếu được tặng quà hãy cứ nhận đừng ngại nhé, coi đó là tình cảm của đối phương dành cho mình.

Tuy nhiên cũng vì là ngày nghỉ nên cung hoàng đạo này có xu hướng chi tiêu hoang phí hơn thường lệ. Bạn nên kiểm soát sở thích mua sắm của mình, nói không với những món đồ xa xỉ không cần thiết mà nó chỉ có mục đích là gây ấn tượng với mọi người.

Hôm nay Cự Giải nên lưu ý tránh mọi tổn thương, va chạm đến cơ thể mình vì bạn có thể gặp rủi ro. Tốt nhất nên tránh những việc có nguy cơ gây tổn thương, thay vào đó là dành thời gian nghỉ ngơi và ở bên gia đình của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất may mắn vì có khả năng trúng thưởng hay phát tài rất nhanh, có người còn gặp được đối tác đầu tư uy tín, nhận hợp đồng lớn… Song nếu chưa cầm chắc tiền trong tay thì cũng đừng ba hoa bởi xung quanh có nhiều kẻ vẫn đang cố tranh lợi từ bạn.

Hôm nay cung hoàng đạo này nên tranh thủ tận dụng thời cơ để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, tỉ lệ thành công khá là cao đấy. Bạn nào đã có người thương rồi thì chỉ số cảm xúc cũng thăng hoa không kém.

Những ngày này Sư Tử sẽ phải chi trả khá nhiều khoản tiền nên nếu không có kế hoạch và lập ngân sách dự phòng thì rất dễ bị thâm hụt. Mỗi ngày bạn nên ghi lại việc thu chi từng món để đến lúc nhìn lại còn biết khoản nào đã tiêu hoang và cần rút kinh nghiệm.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có biết, vận may hôm nay của bạn được quyết định bởi diện mạo và tinh thần, nên đừng mang dáng vẻ ủ ê, rầu rĩ nữa. Bạn càng xinh đẹp, vui vẻ, thân thiện thoải mái với mọi người thì càng gặp nhiều may mắn và tốt lành.

Tài lộc trong ngày không tốt, bạn có thể gặp xui xẻo và phải tiêu những khoản tiền bất ngờ. Vì thế hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa và chủ động tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân cũng như biết cách tiết kiệm tiền.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này tốt, hãy ra ngoài cho thoải mái. Vận động cơ thể không chỉ giúp thư giãn, khỏe mạnh mà còn giải phóng mọi cảm xúc tiêu cực ra bên ngoài.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối. Bạn cảm thấy lo lắng, nghi ngời đối phương phản bội mình khi có những dấu hiệu bất thường. Mặc dù người ấy cố gắng giải thích nhưng bạn hoàn toàn mất kiểm soát nên không chịu lắng nghe.

Cung hoàng đạo này khá bướng bỉnh nhất là khi động đúng điểm của mình, vì quá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương. Càng sợ hãi Bình nhi càng có xu hướng khép mình lại, bảo vệ bản thân bằng lớp vỏ bọc bên ngoài để tránh cho trái tim bị tổn thương.

Cũng may những điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng quyết đoán trong công việc của Thiên Bình. Bạn có năng lực, có trí tuệ nên biết phải làm gì để đạt được mục tiêu, dù gặp khó khăn cũng không lùi bước, kiên định với mục tiêu đã chọn và quyết tâm làm tới cùng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ cạp có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Nền tảng sức khỏe tốt là tiền đề để bạn có thể làm bất cứ việc gì mình muốn, chòm sao này cũng có trách nhiệm với công việc và cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó.

Hôm nay Bọ cạp cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, bạn đã bận rộn cả tuần rồi thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 25

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có tinh thần và sự hứng khởi dành cho công việc nên cả ngày nghỉ cũng dành thời gian tìm hiểu, nâng cao kiến thức chuyên môn, học hỏi nghiệp vụ, phân tích tình hình. Một khi đã chú tâm vào vấn đề nào đó thì chòm sao này sẽ làm rất tốt.

Do bận rộn với sự nghiệp nên Nhân Mã không quan tâm tới tình cảm riêng, bạn đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm với đối phương để cả hai hiểu và chia sẻ cùng nhau. Tạm thời, những rắc rối giận hờn đều gác qua một bên, coi như không có vấn đề gì quá lớn nhưng nếu kéo dài e rằng kết quả đã được báo trước.

Mặc dù bận đến mấy thì Mã Nhi cũng phải dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi thư giãn kẻo sức khỏe giảm sút. Bạn có thể kết hợp hai việc cùng một lúc, đi hẹn hò để giảm căng thẳng, cùng nhau xem biểu diễn nghệ thuật hoặc dạo phố, trò chuyện, không chiếm mất quá nhiều thời gian làm việc đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù không phải chòm sao lưu luyến chuyện cũ nhưng bạn vẫn không tránh khỏi có lúc buồn bã. Nghĩ lại những tình cảm đã qua, chân thành ngây thơ, muốn quên cũng khó. Nhưng điểm tốt của bạn là chỉ nghĩ trong lòng chứ không hành động ngốc nghếch, buồn cứ buồn, nhớ cứ nhớ, qua rồi thì thôi.

Ngày nghỉ là thời gian Ma Kết thích nhất vì bạn hoàn toàn có thể đi chơi, du lịch hoặc tụ tập bạn bè. Nhưng tuần này thì khác vì có quá nhiều công việc nên đành tăng ca, hi vọng hoàn thành xong nhiệm vụ để không bị khiển trách, đúng là bắt chòm sao ham vui này chịu tội rồi.

Vấn đề tiền bạc là bạn thảnh thơi nhất vì bỗng nhiên có thu nhập thêm nên đỡ phải lo nghĩ, áp lực kinh tế giảm đáng kể. Ngoài ra, Kết Kết còn được người nhà trợ giúp nên không cần nghĩ quá nhiều, tiếc là có tiền mà không được tiêu, đang bận rộn cống hiến vì sự nghiệp, chẳng rảnh mà chơi bời.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy dành nhiều thời gian ngày cuối tuần để ở bên người thân, bồi dưỡng tình cảm. Bình thường Bảo Bình bận rộn ở bên ngoài, ít có điều kiện chăm lo cho người nhà, đây là cơ hội tốt, hãy tận dụng.

Bảo Bình có ý chí nên dù ngày nghỉ cũng vẫn làm việc, nhưng chỉ nên làm nửa ngày thôi nhé, còn lại phải nghỉ ngơi kẻo sức khỏe của bạn cũng kém đi nhiều rồi đấy. Nhất là không được ăn uống qua loa, dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp bồi dưỡng thể chất, nâng cao hiệu suất công tác.

Bản tính của Bình Nhi là cẩn trọng nhưng không nên đa nghi thái quá. Hãy học cách nhìn sự việc thoáng ra thì không chỉ những người xung quanh cảm thấy dễ chịu mà chính mình cũng nhẹ nhàng hơn. Khó tính quá mau già lắm đấy, cười nhiều hơn, vui vẻ lên nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi nói rằng công việc bận rộn khiến Song Ngư phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Trí tưởng tượng của Ngư Nhi quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động và đừng tự dọa bản thân.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì cung hoàng đạo này hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 21, 2024 10:33 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago