Categories: Sức khỏe

Nhan sắc thật của Dương Mịch qua “kính chiếu yêu” đài truyền hình CCTV khiến khán giả sốc

Published by
Quách Phú Thành

Dương Mịch là thế hệ hoa đán sau 1985. Ở tuổi 37 cô thường được khen là trẻ trung hơn tuổi thông qua những bức hình trên mạng xã hội. Thế nhưng trong sự kiện mới đây, khi Dương Mịch xuất hiện trên chương trình của CCTV thì khán giả ngỡ ngàng. Cụ thể cô xuất hiện trong trailer giới thiệu chương trình Gala nghệ thuật tối Trung thu của đài Truyền hình Trung Quốc CCTV. Nhan sắc của cô gây thất vọng.

Theo Sina, việc xuất hiện trên đài CCTV luôn được xem là vinh dự với ngôi sao Trung Quốc nhưng đó cũng chính là chiếc kính chiếu yêu đáng sợ. Đó là vì CCTV ít sử dụng bộ lọc để giảm nếp nhăn, tăng sáng, giúp các ngôi sao đẹp hơn. Do đó không riêng Dương Mịch mà nhiều nghệ sĩ khi xuất hiện trên đài CCTV cũng bị lộ dung mạo thật kém đẹp hơn so với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng thường thấy.

Hình ảnh Dương Mịch trên CCTV được cho là đã bị tuổi tác đuổi kịp, đôi mắt trũng, má hốc hác hơn. Nhiều khán giả cho rằng việc già đi là lẽ thường tình nhưng Dương Mịch và nhiều ngôi sao quá lạm dụng việc chỉnh sửa ảnh, lừa dối công chúng, nhằm giữ lại nét thanh xuân thông qua những bức hình truyền thông.

Hình ảnh Dương Mịch trên đài truyền hình CCTV khiến nhiều người thất vọng

Hiện tại, Dương Mịch trong quá trình quay bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá là không ổn định. Khi cô hợp tác với các bạn diễn có năng lực cao, khả năng thể hiện của Dương Mịch cũng được kéo lên cao. Ngược lại, khi cô đóng chung với các đàn em kém hơn, diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng theo thế hệ này. Trong dự án Cáp Nhĩ Tân, Dương Mịch đứng phiên 2 sau tài tử Tần Hạo. Nữ diễn viên nhường lại quyền lợi và vị thế của mình nhằm tìm đối tác tốt, hợp sức trong dự án Cáp Nhĩ Tân 1944.

Gần đây các tác phẩm của Dương Mịch không được đánh giá đều về thành tích. Các bộ phim Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu được đánh giá không cao, thành tích bết bát. Thậm chí cô còn bị gọi là “nữ vương dầu mỡ” với diễn xuất làm màu, thiếu chiều sâu. Dương Mịch chia sẻ cô đang xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 13, 2024 10:05 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago