Categories: Sức khỏe

Nhìn dáng người lên cách phối đồ cực chuẩn, che mọi khuyết điểm cho phụ nữ sành điệu

Published by
Quách Phú Thành

Theo phân tích cơ thể thì chúng ta thuộc một trong 5 dáng người cơ bản sau: dáng quả lê, dáng tam giác ngược, dáng đồng hồ cát, dáng hình chữ nhật, dáng quả táo.Dáng người này là căn cứ theo số đo 3 vòng để xác định. Trong đó dáng người đồng hồ cát là dáng người được cho là đẹp nhất và dễ dàng ăn vận nhất, dáng người hình chữ nhật lại là chiếm số đông nhất.

Mặc đẹp cho dáng quả lê

Những người có dáng quả lê nên mặc nhấn vòng eo nhỏ, tôn phần trên của cơ thể và bờ vai tròn trịa. Người quả lê nên mặc sáng màu ở trên và nên tránh skinny jean và váy bút chì, váy ngắn trên gối. Bạn cũng có thể ưu tiên những bộ đồ vai trần để khoe vai của mình nhé.

Mặc đẹp cho tam giác ngược

Những người đồng hồ cát nên làm nổi bật phần dưới và làm nhỏ gọn phần trên. Do đó nên chọn trang phục tối ở trên và sáng ở dưới, ôm gọn cơ thể nhưng tránh bó sát. Những người này nên tránh xa trang phục kiểu trang phục rộng thùng thình.

Mặc đẹp cho quả táo

Những người thuộc nhóm này nên chọn trang phục tối màu ở trên nhằm giảm chú ý vào ngực, có thể chọn cổ chữ V nhưng tuyệt đối không nên chọn ôm sát và không nên chọn những set đồ nhún bèo trang trí nhiều ở phần trên.

Mặc đẹp hình như nhật

Số đông chúng ta thuộc dáng hình này. Dáng hình này mất đi đường cong uyển chuyển của phụ nữ. Do đó bạn nên chọn những bộ đồ có nhún bèo tôn lên vòng ngực và dập ly để tôn vòng hông. Với dáng người này bạn cũng nên tận dụng khoe đôi cánh tay và chân thon thả.

Mặc đẹp cho đồng hồ cát

Đây là dáng người chuẩn nhất nên mặc đồ rất dễ. Tuy nhiên không nên chọn đồ rộng sẽ phí đi dáng người thon thả của bạn. Váy bút chì ôm sát được xem như là một trang phục cực gợi cảm cho dáng người này.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 15, 2024 7:56 sáng

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago