Categories: Sức khỏe

LOTTE Mart

Published by
Quách Phú Thành

Từng sợi phở dai ngon, trắng dẹp, hương vị đậm đà cho bạn thưởng thức tô phở trộn thơm ngon mà không mất nhiều thời gian chế biến. Phở Trộn Đệ Nhất Vị Thập Cẩm Cay Thùng 18 Gói 84g chất lượng, dinh dưỡng nhanh gọn cho bữa sáng. Phở Đệ Nhất thơm ngon, tiện lợi và được nhiều người lựa chọn.

Thành phần:

  • Vắt phở: Gạo, chất làm dầy (tinh bột xử lý oxy hoá (1404), starch ace tate (1420)), muối, chất nhũ hoá (lecitin đậu nành (322(i)), natri cacboxymethyl cellulose (466)).
  • Các gói gia vị: Dầu thực vật (dầu cọ, chất chống oxy hoá (BHA (320), BHT (321))), đường, muối, chất điều vị (mononatri glutamat (621), dinatri 5′-inosinat (631), dinatri 5′-guanylat (627)), tỏi, kim chi (cá, tôm), cà chua, các gia vị, protein lúa mì (chất tạo màu tổng hợp (caramen nhóm III (150c))), me, thịt heo 4,13 g/kg, cà rốt sấy, cải bẹ xanh sấy, protein đậu nành, phẩm màu tổng hợp (caramen nhóm I (150a)), phẩm màu tự nhiên (paprika oleoresin (160c)), hương thịt tổng hợp 1,07 g/kg, chất điều chỉnh độ acid (acid citric (330)), hương hành tím phi tổng hợp (sữa), chất tạo ngọt tổng hợp (acesulfam kali (950)), chiết xuất từ ớt, chất bảo quản (kali sorbat (202)), hương khói tổng hợp (đậu nành).

Hướng dẫn sử dụng:

Hàm lượng dinh dưỡng:

  • Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cơ bản cần thiết cho cơ thể như carbohydrate,chất béo, chất đạm,…
  • Năng lượng trong mỗi gói phở trộn Đệ Nhất khoảng 310 calo

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giới thiệu thương hiệu:

Đệ Nhất là thương hiệu ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam, là thương hiệu thuộc tập đoàn Acecook. Đệ Nhất là thương hiệu được sản xuất từ “Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam”, mang đến những sản phẩm chất lượng, hiện đại nhưng hương vị vẫn đậm đà, quen thuộc.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 25, 2024 8:57 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago