Categories: Sức khỏe

Quốc Trường bất ngờ thông báo đi hỏi vợ, showbiz sắp có thêm đám cưới?

Published by
Quách Phú Thành

Chiều ngày 23/3, Quốc Trường thông báo tin vui đầy chắc nịch: “Đi hỏi vợ nói thật đó, đi đồn đi”. Trong hình ảnh mới nhất, anh diện sơ mi và quần âu đầy thanh lịch, nam tính. Ở dưới phần khi thấy nam diễn viên có thể rục rịch lấy vợ, một người bạn viết: “Hihi! Nhanh lên đi em ơi”. Tuy nhiên, Quốc Trường ngay lập tức đính chính rằng bản thân chỉ trêu đùa: “Haha anh đùa thôi”. Trước động thái này của nam diễn viên, dân tình đều để lại bình luận “lầy lội” cho anh.

Chia sẻ của Quốc Trường gây chú ý.

Quốc Trường hiện đang là nam diễn viên được săn đón, nhất là sau thành công của “Về nhà đi con”. Về đời tư, ở tuổi hơn 30, Quốc Trường vẫn độc thân, khi được người hâm mộ đề nghị lập gia đình, anh chia sẻ: “Tôi không hoàn mỹ như mọi người thấy. Tôi cần thời gian để thay đổi mình, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Do đó, tôi chưa muốn vội cưới, lập gia đình không phải vấn đề ưu tiên lúc này”.

Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Còn về Bảo Anh, nam diễn viên tiết lộ từng yêu thầm cô khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. Lúc ấy, Quốc Trường không dám thể hiện tình cảm. Quốc Trường cho biết giữa anh và nữ ca sĩ hiện cũng chỉ là bạn bè.

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên 8x từng thừa nhận bị gương mặt xinh đẹp của Bảo Anh hút hồn. “Tôi có chút rung động với Bảo Anh khi đóng chung phim. Cô ấy quá đẹp mà, thờ ơ sao được. Tôi có thích nhưng cũng để trong lòng thôi vì tôi biết vị trí của mình ở đâu. Hồi ấy, tôi vừa nghèo, đi xe máy cà tàng 6 triệu, đồ diễn mua ở chợ, sự nghiệp cũng chưa có thành tựu gì. Còn Bảo Anh đã nổi tiếng, đi làm bằng xe hơi. Tôi thấy chúng tôi có khoảng cách lớn, không thể nảy sinh tình cảm được. Do đó, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một người em, người đồng nghiệp”, anh nói.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 13, 2024 3:14 sáng

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago