Categories: Sức khỏe

Sao nam nào “mít ướt” bậc nhất showbiz Việt

Published by
Quách Phú Thành

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5/ 2/1987) tại thành phố Hồ Chí Minh, ba là người gốc Hoa và mẹ là người Tiền Giang. Trấn Thành có thể nói tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Trấn Thành theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Ngoài ra anh còn nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên lồng tiếng… Thời gian gần đây, Trấn Thành được công chúng chú ý hơn khi vướng vào xụ lùm xùm tình cảm với cô ca sĩ gốc Hàn Hari Won.

Là một MC được đánh giá là hoạt ngôn, Trấn Thành luôn được các chương trình mời với vai trò người dẫn chương trình để đảm bảo sức hút. Tuy nhiên giữ vai trò MC nhưng Trấn Thành rất nhiều lần khóc nức nở trên sân khấu vì không kiểm soát được cảm xúc. Tuy nhiên, có không ít khán giả lại cho rằng Trấn Thành đang giả tạo và diễn trên sóng truyền hình. Trước luồng dư luận này, anh thẳng thắn đáp trả: “Nghệ sĩ rất cần cảm xúc để thăng hoa. Tôi khóc có nghĩa tôi còn có cảm xúc”.

Trấn Thành nhiều lần bật khóc trên sân khấu.

Đáng chú ý nhất gắn bó với Thử thách cùng bước nhảy qua 3 mùa, Trấn Thành được người hâm mộ đặt cho biệt danh “MC mít ướt”.

Rất nhiều lần, nam MC không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu. Khi nhận danh hiệu Quán quân của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2012, trong khi Đoan Trang cười rạng rỡ thì Trấn Thành lại chọn cách nức nở để diễn tả niềm hạnh phúc.

Rất nhiều người tỏ ra thông cảm cho sự ủy mị của Trấn Thành.

Nhiều người lại cho rằng Trấn Thành giả tạo và “làm màu” trên sân khấu.

Bằng lối dẫn hài hước đặc trưng của một diễn viên hài, Trấn Thành luôn tạo ra tiếng cười vui nhộn trong các chương trình mà anh cầm mic. Nhiều khán giả yêu thích sự hoạt ngôn và hồn nhiên “chặt chém” của anh nhưng cũng có không ít người cảm thấy khó chịu khi anh không biết tiết chế mình.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago