Categories: Sức khỏe

Sữa chua uống Probi bao nhiêu calo? Uống có béo không?

Published by
Quách Phú Thành

Sữa chua uống đến từ thương hiệu Probi là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ miễn dịch đường ruột và hỗ trợ tiêu hoá. Tuy nhiên, bạn đã từng thắc mắc sữa chua uống Probi bao nhiêu calo, có béo không. Hãy cùng AVAKids giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

1Sữa chua Probi bao nhiêu Calo?

Theo thông tin được in trên bao bì sản phẩm của nhà sản xuất thì trong một chai sữa chua uống Probi 130 ml sẽ có chứa khoảng 83 calo. Như vậy, 100 ml sữa chua uống Probi sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 63.6 calo. Nếu so sánh với sữa chua thông thường như sữa chua Vinamilk có đường 100g (chứa khoảng 105 kcal) thì uống sữa chua Probi sẽ nạp ít calo hơn.

Lốc 5 chai sữa chua uống men sống Vinamilk Probi vị dâu 65 ml

2Sữa chua uống Probi có béo không?

Trung bình một người bình thường cần cung cấp khoảng 2000 calo trong 1 ngày. Một ngày bao gồm 3 bữa chính, như vậy, cần cung cấp khoảng 667 calo cho một bữa ăn.

Một người cần uống khoảng 260 ml sữa chua uống để có cảm giác no. Trong 260 ml sữa chua uống Probi cung cấp khoảng 166 calo. Do vậy, có thể kết luận rằng uống sữa chua uống không hề gây tăng cân, bên cạnh đó còn cung cấp lợi khuẩn hỗ trợ giảm cân.

Sữa chua uống Probi có hỗ trợ giảm cân

3Lợi ích khi sử dụng sữa chua Probi

  • Cung cấp lợi khuẩn có ích: Sữa chua uống Probi thường chứa các loại lợi khuẩn như lactobacillus và bifidobacterium, giúp duy trì cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa và củng cố sức khỏe của đường ruột.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa chua uống Probi chứa lợi khuẩn có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa: Vi khuẩn có lợi trong sữa chua uống Probi có thể tăng cường quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn, từ đó làm giảm khả năng gặp vấn đề tiêu chảy hoặc táo bón.
  • Giảm nguy cơ mắc một số bệnh: Một số nghiên cứu đã gợi ý rằng việc sử dụng các sản phẩm chứa probiotics có thể giảm nguy cơ mắc một số bệnh như viêm ruột, viêm đại tràng và nhiễm khuẩn đường ruột.
  • Hỗ trợ giảm cân: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng probiotics có thể hỗ trợ quá trình giảm cân, tuỳ cơ chế cụ thể vẫn đang được nghiên cứu.

Lốc 5 chai sữa chua uống Probi việt quất 65 ml

4Uống sữa chua Probi có giảm cân không?

Bạn có thể sử dụng Probi trong quá trình giảm cân bởi trong loại sữa chua uống này có chứa rất nhiều lợi khuẩn probiotics giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, Probi còn có tác dụng kiểm soát cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Lốc 5 chai sữa chua uống men sống ít đường Vinamilk Probi 65 ml

5Cách uống sữa chua uống Probi giảm cân

  • Bạn nên sử dụng sữa chua uống Probi sau bữa ăn chính khoảng từ 30 phút đến một tiếng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại sữa chua uống không đường hoặc ít đường. Đặc biệt, bạn nên hạn chế sử dụng sau 9 giờ tối, vì sử dụng vào buổi tối cơ thể tích tụ năng lượng dễ dẫn đến tình trạng tăng cân.
  • Bạn không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều lần trong ngày, việc này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Khuyến khích bạn nên sử dụng 2 chai sữa uống mỗi ngày để cải thiện quá trình tiêu hoá cũng như thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng.
  • Bạn không nên hâm nóng, làm đông đá sữa chua uống, bởi nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng sẽ tiêu diệt các lợi khuẩn có lợi trong sữa chua uống. Do vậy, bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Đặc biệt, bạn nên lưu ý không nên kết hợp sữa chua uống Probi với các loại thực phẩm có chứa nhiều như thịt đóng hộp, xúc xích, thịt hun khói,… Bởi các axit amin có trong sữa chua uống khi kết hợp cùng nitrit sẽ giải phóng hoạt chất nitrosamines có khả năng gây nên các bệnh ung thư đường tiêu hoá ở con người.

Lốc 5 chai sữa chua uống Probi Vinamilk Probi 65 ml

6Giải đáp một số thắc mắc thường gặp của khách hàng

6.1. Uống sữa chua Probi vào lúc nào?

  • Buổi sáng: Một số người thường lựa chọn sữa chua Probi làm bữa ăn sáng để bắt đầu ngày mới với lợi ích của vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.
  • Trước bữa ăn: Uống sữa chua Probi trước bữa ăn có thể giúp chuẩn bị hệ tiêu hóa cho việc tiêu thụ thức ăn sắp tới và tăng cường quá trình tiêu hóa.
  • Giữa các bữa ăn: Sữa chua Probi cũng có thể được uống giữa các bữa ăn để duy trì mức độ vi khuẩn có lợi trong đường ruột.
  • Buổi tối: Sử dụng sữa chua Probi vào buổi tối như là một phần của bữa ăn cuối cùng trong ngày.
  • Trước khi đi ngủ: Việc uống sữa chua Probi trước khi đi ngủ có thể cung cấp vi khuẩn có lợi cho đường ruột trong khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Uống sữa chua uống Probi tốt nhất là sau bữa ăn chính khoảng 30 phút đến 1 tiếng

6.2. Mẹ bầu có nên uống sữa chua Probi

Đối với mẹ bầu, có thể sử dụng sữa chua uống để cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa vì sản phẩm giúp bổ sung lợi khuẩn khiến quá trình tiêu hoá thức ăn tốt hơn, hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng, tăng khả năng tiêu hóa thức ăn từ đó góp phần ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Ngoài ra, trong sữa chua Probi có chứa probiotics với nhiều chủng lợi khuẩn có tác dụng cân bằng được các dưỡng chất hấp thụ vào cơ thể, kiểm soát được tình trạng tăng cân trong quá trình mang thai.

Mẹ bầu có thể sử dụng sữa chua uống để cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa

6.3. Trẻ mấy tháng thì dùng được sữa chua uống Probi?

Sữa chua uống Probi giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch của bé. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong sữa chua uống Probi như men streptococcus thermophilus và lactobacillus bulgaricus sẽ phù hợp và mang hiệu quả nhất đối với hệ tiêu hóa của trẻ từ 1 tuổi trở lên.

7Địa điểm bán sữa chua uống Probi uy tín, chất lượng

Hiện nay, các sản phẩm sữa chua uống Probi chính hãng, uy tín, chất lượng đang được phân phối chính hãng tại các hệ thống cửa hàng AVAKids, bạn có thể mua sắm trực tiếp hoặc đặt hàng online qua website avakids.com hay hotline 1900.866.874 để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Qua bài viết trên bạn có thể kết luận được sử dụng sữa chua uống không hề gây tăng cân, bên cạnh đó còn cung cấp lợi khuẩn hỗ trợ giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể truy cập website avakids.com hoặc gọi đến tổng đài 1900.866.874 (7h30 – 22h00) để được tư vấn giải đáp nhé!

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 25, 2024 2:25 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago