Categories: Sức khỏe

Phi Tần thất sủng họ làm gì để hết những tháng ngày cô đơn?

Published by
Quách Phú Thành

Tự tìm vui trong cuộc sống

Ai cũng biết rằng hậu cung ba nghìn giai lệ nhưng không phải ai cũng có may mắn lọt vào mắt xanh của hoàng đế. Vào cung trong độ tuổi xuân, những cung nữ hay các phi tần bị thất sủng sẽ làm gì để giải tỏa nỗi cô đơn triền miên? Dưới đây là những cách giải quyết nhu cầu sinh lý của cung nữ Trung Hoa xưa.

Đồng thời, trong hậu cung to lớn đó chỉ có một nam nhân đích thực, đó chính là hoàng đế, còn lại đều là thái giám. Những cung nữ hay phi tần không được hoàng thượng sủng ái, lại không được phép tiếp xúc với người khác giới trong thâm cung, trong khi họ đang ở độ tuổi xuân thì với nhu cầu bản năng đang ở đỉnh cao. Nên họ thường phải tự mình tìm niềm vui riêng bằng cách những thú tiêu khiển khác như làm thơ, vẽ tranh, thêu thùa, trồng cây…Nhiều người tệ hơn sẽ chìm trong những tháng ngày sầu muộn, uống rượu giải sầu hoặc nghĩ ra những chiêu trò để mong vua sẽ tới thăm mình và tìm lại sự sủng ái của đấng quân vương.

Phi tần xưa làm gì để thỏa mãn nhu cầu ham muốn của mình

Tụng kinh niệm phật tách biệt thị phi

Rất nhiều cung tầm sau khi bị giam vào lãnh cung, hoặc bị vua ghẻ lạnh họ đã tự tìm thấy niềm vui bằng cách ngày ngày tụng kinh niệm phật ăn chay trường để cho tâm hồn thanh tịnh. Đồng thời, nhờ việc niệm phật mỗi ngày mà tâm hồn của họ cũng tránh xa được những thói tranh đấu đoạt quyền đoạt vị hãm hại không ghê tay ở chốn hậu cung nhiều thị phi. Tất cả được sử sách ghi lại nhiều vị phi tần đã chọn nơi cửa phạt xuống tóc hoặc tự tu trong chính cung của mình. Đó chính là một cách để họ có thể sống tiếp những tháng ngày lạnh lẽo trong cung cấm.

Vượt rào với nam giới khác

Con người ai cũng có cảm xúc và ham muốn. Cung nữ và phi tần cũng là những người bình thường và rất nhiều trong số họ đang ở độ tuổi mơn mởn xuân thì. Trong hậu cung vắng bóng nam nhân, họ phải đối diện với nỗi cô đơn giày vò.

Phi tần xưa làm gì để khỏa lấp những ham muốn của mình

Một số người có nhu cầu cao hoặc gặp hoàn cảnh thuận lợi có thể qua lại với các cận vệ trong cung để khỏa lấp sự trống trải. Nhiều phi tần đã có mối tình vụng trộm với thái y, những vị quan cận thần của vua… để khỏa lấp sự mong muốn khát khao của mình.

Tuy nhiên, đây là điều cấm kỵ trong hoàng cung, khi bị phát hiện họ có thể đối mặt với những hình phạt tàn khốc nhất thậm chí có thể mất mạng.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng tư 10, 2024 4:17 chiều

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Best Car Insurance in California: Your Ultimate 2024 Review

Hey there, fellow Californian drivers! Are you tired of shelling out a fortune for car…

4 tháng ago

Best Cheap Car Insurance Companies in Rochester, N.Y.

We have chosen NY Central Mutual, Geico, Progressive, Erie Insurance and USAA as the best…

4 tháng ago

Cheap Car Insurance in Rochester, N.Y.

Rochester, NY, is a beautiful city with diverse neighborhoods and unique driving conditions. Whether you're…

4 tháng ago

Who Has the Cheapest Car Insurance in New York? Your 2024 Guide to Affordable Coverage

Are you a New York driver on the hunt for the most affordable car insurance?…

4 tháng ago

How Much is Car Insurance in Rochester, NY? Your 2024 Guide to Rates & Savings

Are you a Rochester, NY, resident wondering, "How much is car insurance in Rochester, NY?"…

4 tháng ago

Best Car Insurance Quotes in Rochester, NY

Looking for affordable and reliable car insurance in Rochester, NY? You're in the right place!…

4 tháng ago